MẶT TRẬN TỔ QUỐC XÃ GIA LẠC ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU NHIỆM KỲ 2024- 2029

Ngày 26/1, UBMTTQ Việt Nam xã Gia Lạc tổ chức Đại hội đại biểu MTTQVN xã nhiệm kỳ 2024 -2029.

Về dự có bà Mai Thị Kim Dung, Chủ tịch UBMTTQ huyện Gia Viễn, sư Thích Đàm Hân, trụ trì chùa Hưng Khánh, xã Gia Lạc, bà An Thị Mùi, Bí thư Đảng bộ xã Gia Lạc, các đồng chí thường trực Đảng ủy, lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQ xã, trưởng các ban, ngành đoàn thể, đại diện lãnh đạo các nhà trường và 83 đại biểu đại diện cho nhân dân trên toàn xã. 

anh tin bai

Quang cảnh đại hội

Nhiệm kỳ qua, công tác MTTQ xã Gia Lạc tiếp tục có bước đổi mới về nội dung, phương thức hoạt động, hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội MTTQ xã, nhiệm kỳ 2019 - 2024 đề ra. Khối đại đoàn kết toàn dân tộc không ngừng được củng cố và phát huy, tăng cường đồng thuận xã hội, xây dựng nền tảng vững chắc cho sự ổn định và phát triển quê hương. Các cuộc vận động, phong trào thi đua được triển khai có trọng tâm, trọng điểm, khơi dậy mạnh mẽ tinh thần thi đua, lao động sáng tạo của Nhân dân và sự chung sức của cả cộng đồng tham gia phát triển kinh tế giải quyết các vấn đề xã hội, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, giảm nghèo bền vững, vai trò, vị trí của Mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội ngày càng được nâng cao trong việc thực hiện các nhiệm vụ của địa phương.

anh tin bai

Thực hiện chương trình xây dựng NTM nâng cao, thôn NTM kiểu mẫu, được UB MTTTQ xã luôn coi đây là nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu. Trong nhiệm kỳ đã vận động nhân dân, con em quê hương hiến đất và ủng hộ gần 5,8 tỷ đồng để mở rộng các tuyến đường giao thông, đường nội đồng, xây dựng 4 nhà văn hóa thôn; vận động nhân dân vẽ tranh bích hoạ, trồng và chăm sóc các tuyến đường hoa… 

         Các hoạt động và các phong trào thi đua do Mặt trận và các tổ chức thành viên phát động thu hút đông đảo các tầng lớp Nhân dân tham gia, góp phần phát huy truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn”, “Thương người như thể thương thân”, nâng cao ý thức công dân, tăng cường giáo dục truyền thống cách mạng, lòng tự hào về dân tộc, củng cố lòng tin của Nhân dân đối với Đảng và sự nghiệp đổi mới, tạo sự đồng thuận xã hội, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị ở địa phương.

                                                                                                                                                                                Ngọc Lan

  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TP NINH BÌNH

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập